[2022] 02 cách đăng ký 4G Vinaphone miễn phí đơn giản nhất

[2022] 02 cách đăng ký 4G Vinaphone miễn phí đơn giản nhất

Hiện nay có rất nhiều khách hàng tìm kiếm cách “đăng ký 4G Vinaphone miễn phí” nhưng vẫn chưa tìm được cách thức đăng ký chính xác và phù hợp. Trong bài viết này, vinaphone.thegioigoicuoc.com sẽ gửi đến bạn 02 cách đăng ký 4G Vinaphone miễn phí nhanh chóng và đơn giản nhất ngay bây giờ.

1. Cách 1 – Nhận 6GB trong 6 tháng hoàn toàn miễn phí

Đây là chương trình ưu đãi khủng dành cho các khách hàng đến từ Vinaphone, trong vòng 6 tháng liên tiếp mỗi tháng bạn sẽ nhận được 1GB tốc độ cao. Tuy nhiên, chương trình này chỉ áp dụng cho những thuê bao may mắn nằm trong danh sách khuyến mãi đến từ nhà mạng. 

Để kiểm tra “độ may mắn” của thuê bao có nằm trong danh sách khuyến mãi đặc biệt của Vinaphone hay không. Bạn hãy soạn tin theo cú pháp: 1G gửi 900 (tin nhắn miễn phí).

Tuy nhiên, có một lưu ý nhỏ khi bạn tham gia nhận 6GB trong 6 tháng đó là: Thuê bao của bạn phải cam kết sử dụng dịch vụ Vinaphone trong vòng 18 tháng liên tiếp và đặc biệt không được chuyển mạng giữ số.

Trên đây là cách đăng ký 4G Vinaphone miễn phí đầu tiên mà vinaphone.thegioigoicuoc.com gửi đến bạn. Nếu như ngoài nhu cầu đăng ký nhận Data miễn phí bạn vẫn có nhu cầu đăng ký một gói cước cố định khác của VNPT xin mời soạn:

ON <tên gói cước> gửi 1543

Trong đó,

  • ON: mã kích hoạt gói cước;
  • Tên gói cước: Gói cước mà bạn muốn đăng ký sử dụng
  • 1543: Tổng đài tiếp nhận thông tin đăng ký gói cước của bạn.

Tất cả các tin nhắn gửi lên tổng đài đăng ký gói cước đều miễn phí, chính vì thế bạn có thể yên tâm soạn theo cú pháp. Đặc biệt, các gói cước 4G Vinaphone đều có tính năng gia hạn tự động, nếu như bạn hài lòng với gói cước đang sử dụng và muốn tiếp tục duy trì, hãy đảm bảo tài khoản chính còn đủ số dư nhé.

2. Cách 2 – Đăng ký 4G Vinaphone miễn phí thông qua cài đặt ứng dụng My Vinaphone

Nếu như bạn là khách hàng sử dụng dịch vụ của Vinaphone, chắc chắn không thể không biết đến ứng dụng My Vinaphone. Có lẽ nhiều khách hàng cảm thấy ứng dụng này không cần thiết nên chưa muốn cài đặt về máy; nhưng đừng quên bạn sẽ nhận được ngay 1GB khi tải ứng dụng này. Còn chần chừ gì nữa mà không làm theo những bước sau đây ngay bây giờ:

Bước 1: Tải ứng dụng My Vinaphone (Hiện tại, My Vinaphone đều được hỗ trợ cài đặt trên hệ điều hành iOS và Android)

Bước 2: Mở ứng dụng và đăng ký tài khoản.

Bước 3: Đổi mật khẩu và hoàn thành tất cả các thông tin cần thiết. Xong xuôi, bạn sẽ nhanh chóng nhận được 1GB từ Vinaphone.

Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng cho các thuê bao cài đặt ứng dụng và đăng ký tài khoản lần đầu tiên.

3. Lời kết

vinaphone.thegioigoicuoc.com đã tổng hợp 02 cách đăng ký 4G Vinaphone miễn phí chắn chắn bạn không thể bỏ qua. Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm các gói cước khác phù hợp với nhu cầu sử dụng ngay tại đây! Nếu như có thắc mắc hoặc vấn đề gì cần giải đáp, bạn vui lòng Comment xuống dưới; chúng tôi sẽ nhiệt tình hỗ trợ.

0/5 (0 Reviews)
Chia sẻ:
  • cách đăng ký 4g vinaphone miễn phí
  • đăng ký 4g vinaphone miễn phí

Tag liên quan:

Bài viết này có hữu ích không?

Xin cảm ơn đóng góp của bạn.

LOGO VINAPHONE